//
Hướng dẫn Mở tài khoản Chứng khoán

(Áp dụng với Trường hợp Khách hàng không cần đến Công ty Chứng khoán)
ChungKhoanOnline – Khách hàng muốn xem chi tiết hơn có thể Tải về (.pdf) hoặc Xem Online (Google Docs)

Hồ sơ mở tài khoản Giao dịch Chứng khoán gồm có:
02 bản Hợp đồng Mở Tài khoản Chứng khoán (Kiêm Giấy Đề nghị Mở Tài khoản) Tải về (.pdf)Xem Online (Google Docs)

02 bản Giấy Đăng ký Sử dụng Tiện ích Giao dịch Chứng khoán (Trong Hồ sơ Mở Tài khoản Chứng Khoán) Tải về (.pdf)Xem Online (Google Docs)

> Tìm hiểu về Chứng khoán dưới dạng hỏi đáp

> Hướng dẫn chung về Giao dịch Chứng khoán Online
> Hướng dẫn chi tiết Đăng nhập Hệ thống Giao dịch Chứng khoán Online (Có hình ảnh minh họa)
> Hướng dẫn chi tiết Đặt lệnh Giao dịch Chứng khoán Online (Có hình ảnh minh họa)
> Hướng dẫn chi tiết Tiện ích Hỗ trợ Giao dịch Chứng khoán Online (Có hình ảnh minh họa)
> Hướng dẫn chi tiết Xem số dư tiền mặt và Chuyển tiền Online ra ngoài Tài khoản Giao dịch Chứng khoán (Có hình ảnh minh họa)
> Hướng dẫn Chuyển tiền vào Tài khoản Giao dịch Chứng khoán
> Hướng dẫn Chuyển tiền Online từ Tài khoản Giao dịch Chứng khoán ra Tài khoản Ngân hàng (Chi tiết, Có hình ảnh minh họa)

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể điền gửi thông tin online của bạn ở đây để mình liên lạc ngay khi nhận được thông báo

1. Khách hàng gửi thông tin cá nhân của mình qua Email, Yahoo, Skype (Miễn sao mình nhận được).
1.1. Tên đầy đủ, Ngày sinh, Giới tính, Nơi sinh, Số CMND, Ngày cấp CMND, Nơi cấp CMND, Địa chỉ thường trú, Địa chỉ liên lạc, Email, Di động, Chọn số TK: 011C14xxxx (XXXX là số chọn và chưa bị người khác đăng ký trước).
1.2. 01 bản Scan CMND cả 02 mặt (Email hoặc gửi trực trực tiếp qua đường bưu điện hoặc mình qua tận nơi lấy trực tiếp nếu ở Hà Nội).

2. Sau khi nhận thông tin của khách, mình sẽ ghi nội dung trên vào Hợp Đồng Mở tài khoản, Giấy đăng ký sử dụng tiện ích.

3. Gửi hoặc tới tận nơi đưa toàn bộ hồ sơ trên cho khách, khách hàng kiểm tra thông tin và ký. Mình đưa về văn phòng để trình ký, sau khi xong sẽ gửi lại khách mỗi loại 01 bản.

4. Trường hợp khách hàng muốn sử dụng đòn bẩy tài chính và chuyển tiền online từ tài khoản chứng khoán ra tài khoản ngân hàng của khách, đề nghị tới văn phòng của HSC ký trực tiếp, mình sẽ đưa đón tận nơi nếu ở Hà Nội (Hà Nội có các địa điểm Trần Hưng Đạo và Kim Liên), ở Tp. Hồ Chí Minh thì Lê Lai, Thái Văn Lung, Trần Hưng Đạo và Nguyễn Trãi.

5. Cần thắc mắc, hoặc hỏi bất kỳ thông tin gì khác liên quan tới mở tài khoản chứng khoán, bạn có thể liên lạc lại mình theo số di động – 0936.08.05.05 (Gặp Hiệp) hoặc Yahoo, Skype – bhhk38f4.

——————————————————————————————————————————————————————————-

Thời gian gần đây có khá nhiều bạn có liên lạc với mình để tìm hiểu và mở tài khoản chứng khoán để tham gia thị trường chứng khoán. Mình xin thông tin lại một số thắc mắc câu hỏi mà các bạn hay hỏi để mọi người có thể hiểu hơn:

- Mở tài khoản chứng khoán không mất phí gì hết, phí chỉ xuất hiện khi bạn thực hiện giao dịch mua bán thành công. Chi tiết về phí giao dịch tại đây

- Không cần duy trì số dư tối thiểu giống cũng như phí thường niên như tài khoản tiền bên Ngân hàng, trước khi bắt đầu mua cổ phiếu thì nộp tiền vào tài khoản chứng khoán để mua là được.

- Không cần mở tài khoản tại Ngân hàng vì tài khoản chứng khoán bao gồm cả số dư tiền và số dư chứng khoán. Khi nộp tiền vào tài khoản chứng khoán để chơi, có thể nộp trực tiếp tại Công ty (Có ngân hàng đại lý đứng ra thu tiền tại Công ty, địa điểm mình làm là Techcombank Ba Đình) hoặc chuyển tiền vào tài khoản của Công ty mở tại các Ngân hàng. Xem thêm các Ngân hàng mà Công ty mở để nhà đầu tư chuyển tiền vào tại đây.

- Do một số thay đổi về mặt chính sách của HSC theo hướng thắt chặt, nên việc mở tài khoản cho mọi người khá khó khăn và không được thực hiện từ xa nữa, mọi hoạt động mở tài khoản đều phải lên văn phòng của Công ty ở Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày nghỉ, ngày lễ). Rất mong các anh em thông cảm do chính sách của Công ty thay đổi, với các anh em ở Hà Nội, nếu lúc nào rảnh có thể liên lạc với mình để hẹn lên Kim Liên mình sẽ hướng dẫn thủ tục trực tiếp tại văn phòng, với các anh em ở Tp. Hồ Chí Minh thì có thể đến trụ sở chính của Công ty ở Quận 1, mình sẽ nhờ đồng nghiệp trong đó hỗ trợ (Nếu ai gần phòng giao dịch khác cũng cứ đăng ký qua đó như bình thường và kêu chuyển về cho môi giới ở Kim Liên – Bà Triệu là nhân viên ở sẽ biết). Riêng các anh em ở ngoài Hà Nội và Tp. Hồ Chí Mình mình vẫn có thể mở tài khoản được nhưng ở công ty khác của bạn mình, vẫn sẽ hỗ trợ các bạn tốt để có thể bước vào chứng khoán, sẽ được thực hiện như sau: 1. cung cấp cho mình thông tin liên hệ để mình gửi hồ sơ (có dấu đỏ nên không gửi email hay fax được) qua chuyển phát nhanh (nếu ở Hà Nội thì có thể gặp trực tiếp); 2. mình gửi hồ sơ qua chuyển phát nhanh; 3. các bạn nhận được xem hồ sơ, khai thông tin và ký (cách khai thông tin mình sẽ hướng dẫn kèm hình ảnh ở dưới); 4. các bạn gửi lại hồ sơ cho mình qua chuyển phát nhanh; 5. mình nhận được, chuyển về văn phòng để mở tài khoản trong ngày (có thể check online ngay sau khi văn phòng mở); 6. sau khi văn phòng ký duyệt, mình chuyển lại các bạn 01 bản trong hồ sơ. Cuối cùng, trong vòng từ 3 đến 6 tháng nếu Công ty không có chính sách linh hoạt hơn trong việc hỗ trợ mọi người mở tài khoản, giao dịch, … mình sẽ chuyển sang 1 công ty khác làm môi giới để có thể hỗ trợ tốt hơn cho mọi người. Rất xin lỗi và mong các anh em thông cảm do tác động khách quan ngoài ý muốn này, nhất là các anh em đã giao dịch ổn định ở Công ty trong suốt hơn 1 năm qua. Cam kết là nếu chọn công ty chứng khoán mới, sẽ chọn công ty có điều kiện tốt hơn cho các anh em cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất để mình có thể hỗ trợ cho mọi người.

- Mô hình môi giới và việc mở tài khoản chứng khoán: do nhiều người chưa hiểu biết, nên lần này mình cũng xin giới thiệu về môi giới chứng khoán ở đây, vì môi giới chứng khoán vốn dĩ có liên quan chặt chẽ với việc người chơi mở tài khoản ở đâu và chỗ nào có lợi ích nhất. Trước đây, môi giới chứng khoán luôn được hiểu đơn giản là các công ty chứng khoán chỉ việc mở các địa điểm giao dịch, rồi các khách gần đó biết và qua mở, đó là hình thức phát triển truyền thống giống ngân hàng hay một số các hàng bán lẽ, tuy nhiên bên chứng khoán nếu phát triển mô hình này thì không hiệu quả, thứ nhất là tiền thuê mặt bằng lớn, rồi thêm các chi phí thuê ngoài đường truyền, … rất lớn, và cuối cùng quan trọng nhất, nhân viên môi giới đúng nghĩa không có, thuê nhân viên làm vai trò nhận lệnh và nhập cho khách, hỗ trợ, tức là… ăn lương cứng, khách có đánh đấm làm sao, thắng thua làm sao cũng không ảnh hưởng gì tới thu nhập của chính nhân viên giao dịch đó, việc của mình là nhận đủ lệnh của khách và … tự giao dịch cho bản thân, còn khách thì thích thì nhắc nhở còn không thì … thôi, lưu ý rằng thông tin khách nhận được không thể nhiều như nhân viên công ty chứng khoán, rồi cả thời gian canh bảng giá theo dõi hàng ngày cũng không nhiều bằng được, nhất là đôi khi khách có thể bận do công việc chính bên ngoài, như vậy thì bản thân công ty không thể tiến xa được dù cho phí có rẻ, rồi hỗ trợ phần mềm giao dịch có tốt mấy,… thực tế đã chứng minh các công ty phát triển theo lỗi món này đều đã thất bại ít nhiều trong vài năm qua, hiện nay đã bị thu hẹp nhiều và vẫn còn tồn tại mô hình này do vấn đề lịch sử để lại, và khách hàng dạng này được gọi là khách hàng vãng lai hay khách hàng của văn phòng, đặc điểm chính là khách tự tìm công ty nào gần nơi mình công tác hay mình sống để tiện cho gần, còn lại không được hưởng 1 chế độ thêm đi kèm như hỗ trợ tư vấn ngoài, vì thế chỉ có thể phụ thuộc khả năng “sinh tồn” của chính khách hàng đó. Một mô hình thứ hai được du nhập về Việt Nam, đúng nghĩa với từ môi giới, đó là gắn doanh số nhất định với nhân viên đó, nôm na là làm nhiều ăn nhiều và làm ít thì … ăn ít, gọi là nhân viên môi giới, tức là môi giới đó phải tự đi tìm khách, bằng cách này hay cách khác, đưa khách về, và hỗ trợ họ làm sao để với khách đã có kinh nghiệm thì duy trì kiếm lời khi có cơ hội, còn khách mới thì mau chóng trưởng thành, hiểu biết tốt hơn để đứng vững trong 1 thị trường ngày một biến đổi sâu rộng trong vài năm quá. Nói 1 cách khác, là tư vấn hỗ trợ tốt chính là cốt lõi để môi giới có thể phát triển được, khách có win thì mình mới win, khi win thì vốn cao hơn, doanh số tốt hơn, rồi còn cả việc họ mời thêm các người liên quan tham gia cùng, giúp phát triển khách cả chiều sâu lẫn chiều rộng. Việc gắn khách với môi giới, còn giúp việc trao đổi thông tin giữa khách với môi giới tốt hơn, môi giới trở thành trung tâm tiếp nhận và trao đổi thông tin để từ đó có thể chuyển thông tin đó đến những người còn lại, giúp thành 1 khối vững mạnh. Từ những suy luận trên, việc mô hình này là mô hình chủ đạo trong tương lai là tất yếu, và dịch vụ môi giới chứng khoán không chỉ đơn thuần như lúc đầu sơ khai nữa. Môi giới nào giỏi, làm tốt, có tâm sẽ là người tập hợp được đông đảo khách, còn môi giới nào kém hoặc không có tâm sớm muộn cũng bị đào thải trong 1 môi trường cạnh tranh ngày một khốc liệt của thị trường chứng khoán.

——————————————————————————————————————————————————————————-

- Cách khai thông tin hồ sơ mở tài khoản chứng khoán kèm hình ảnh với Hợp đồng Mở tài khoản Chứng khoán (muốn xem chi tiết hơn cả 04 mặt của Hợp đồng có thể tải về Tại đây):

, Hướng dẫn Mở tài khoản Chứng khoán, tư vấn chứng khoán, môi giới chứng khoán

+ Số 011Cxxxxxx: là số tài khoản chứng khoán đầy đủ định danh của khách hàng trên Thị trường Chứng khoán Việt Nam. Trong đó: 011 là số thứ tự của Công ty trên thị trường, C là ký tự cho khách hàng môi giới trong nước, xxxxxx gồm có 6 số, trong đó 3 số đầu 149 là cho nhóm của mình ở Kim Liên, 3 số sau các bạn có thể chọn (có thể hỏi lại để mình kiểm tra) nhưng không trùng với người đã đăng ký rồi, lưu ý rằng các số đẹp như 888 666 686 … đều đã bị đăng ký ngay từ đầu, cố gắng lấy số làm sao dễ nhớ với chính mình, ví dụ trùng với 3 số điện thoại đuôi, trùng tháng năm sinh, …

+ Ngày ___/___/_____ giữa: là ngày ký hợp đồng mở tài khoản chứng khoán, cái này các bạn để trống, khi nào mình gửi văn phòng họ sẽ điền vào ngày hôm đó (01 bản sẽ trả lại các bạn ngay sau đó)

+ KHÁCH HÀNG: là Họ tên đầy đủ của khách hàng (Vd: Nguyễn Văn A)

+ Giới tính: Nam hoặc nữ của khách hàng (Vd: Nam)

+ Ngày sinh: là ngày tháng năm sinh của khách hàng (Vd: 01/01/1980)

+ CMND/Hộ chiếu: là số chứng minh thư nhân dân (Theo quy định mới của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam, với các tài khoản mở mới thì nhà đầu tư cá nhân trong nước chỉ được phép dùng bằng CMND để mở để đơn giản trong việc quản lý, khác với Ngân hàng có thể dùng cả hộ chiếu) (Vd: 012345678)

+ Cấp ngày: là số ngày cấp trên chứng minh thư nhân dân (Vd: 15/12/2007)

+ Tại: địa phương cấp chứng minh thư nhân dân nói trên (Vd: Hà Nội)

+ Địa chỉ thường trú: là địa chỉ được ghi trên chứng minh thư  nhân dân nói trên (Vd: 193C Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

+ Địa chỉ liên lạc: là địa chỉ làm sao để công ty chứng khoán hoặc công ty niêm yết trên sàn có thể liên lạc được (thường qua chuyển phát sao kê, thư mời đại hội cổ đông, lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản, …). Thường thường mọi người hay lấy địa chỉ cơ quan hoặc địa chỉ nhà ở hiện tại, lưu ý là địa chỉ này có thể thay đổi được, khi nào cần thay đổi thì có thể lên văn phòng Công ty mang theo CMND và khai vào giấy đề nghị thay đổi thông tin là xong (Vd: 193C Bà Triệu, Hoàn  Kiếm, Hà Nội)

+ ĐTDĐ: là số điện thoại di động của khách hàng, lưu ý số điện thoại nên lấy chính xác vì khi cần công ty sẽ liên lạc để thông báo hoặc SMS khi cần, chả hạn như khi khớp lệnh mua bán thành công thì ngay lập tức sẽ có kết quả báo về qua số di động nói trên (Vd: 0936.123456)

+ Điện thoại nhà riêng: là số điện thoại cố định (nếu có), ở mục này hầu như mọi người không hề khai, vì ngày nay mọi thứ đều tiện liên lạc qua di động, nhưng nếu có các bạn cũng có thể khai nếu muốn (Vd: 04.38281234)

+ Cơ quan: là cơ quan hiện khách hàng đang công tác, ở mục này hầu như mọi người không hề khai, vì vấn đề riêng tư cá nhân (Vd: Công ty CP Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh – HSC)

+ Email: là email của khách hàng, lưu ý cần phải có email vì nếu không có sẽ không kích hoạt được giao dịch chứng khoán online qua mạng, ngay mật khẩu của tài khoản chứng khoán cũng được quản lý qua email, hay sao kê hàng tháng cũng được gửi tự động qua email này, thường mọi người dùng email cá nhân như Gmail hoặc Yahoo Mail (Vd: buihuyhiep@gmail.com)

+ Fax: là số fax của khách hàng có thể liên lạc, nếu đã có email thì hầu như 100% không ai dùng fax, vì thế hầu như mọi người không khai mục này (Vd: 04.38281234)

+ Hình thức gửi sao kê hàng tháng (chỉ được chọn 1 ô) Gửi thư /Email: ở đây khách hàng nên chọn email, hàng tháng hệ thống sẽ gửi tự động gửi bảng sao tháng này về email như đã khai ở trên, tốt hơn gửi thư ở chỗ, có thể check ở bất kỳ đâu có máy tính hay điện thoại di động thông minh (smartphone), và tiện cho việc kiểm tra lại dữ liệu, không bị thất lạc (Vd: tích dấu  X  vào ô Email)

+ Chữ ký mẫu của khách hàng: khách hàng ký 2 chữ ký vào 2 ô như trong hình, lưu ý là ghi rõ cả họ tên và 2 chữ ký nên giống nhau. Chữ ký trên sẽ được dùng để đối chiếu cho việc rút tiền, thay đổi các thông tin cá nhân hay một số vấn đề khác phát sinh, nên cần chính xác và tránh thay đổi

+ Về cơ bản đã xong hợp đồng, các thông tin bạn cần khai chỉ giới hạn trong mặt 1 như vậy, 1 hợp đồng gồm có 2 trang 4 mặt, 3 mặt còn lại gồm có 2 phần: Thông tin về Khách hàng (Không cần khai) và Điều kiện và Điều khoản Hợp đồng (Nhìn chung các điều khoản Hợp đồng của các Công ty Chứng khoán là giống và na ná nhau, các bạn có thể xem tại mặt 2 3 4 và tải về Tại đây)

——————————————————————————————————————————————————————————-

- Cách khai thông tin hồ sơ mở tài khoản chứng khoán kèm hình ảnh với Giấy đăng ký sử dụng Tiện ích Giao dịch Chứng khoán (muốn xem chi tiết hơn cả 04 mặt của Giấy đăng ký có thể tải về Tại đây):

, Hướng dẫn Mở tài khoản Chứng khoán, tư vấn chứng khoán, môi giới chứng khoán

+ Căn cứ vào Hợp đồng Mở tài khoản Giao dịch Chứng khoán số ___________ ngày ____________: là số tài khoản chứng khoán đầy đủ đã có trên hợp đồng cũng như ngày mở tài khoản chứng khoán, cái này các bạn để trống, khi nào mình gửi văn phòng họ sẽ điền vào ngày hôm đó (01 bản sẽ trả lại các bạn ngay sau đó)

+ Tên Tổ chức/cá nhân: là Họ tên đầy đủ của khách hàng, ở đây là cá nhân (Vd: Nguyễn Văn A)

+ Số CNĐKKD/CMND: là số chứng minh thư nhân dân, ở đây là cá nhân (Vd: 012345678)

+ Do: cơ quan quản lý địa phương cấp chứng minh thư nhân dân nói trên (Vd: CA Hà Nội)

+ Cấp ngày: là số ngày cấp trên chứng minh thư nhân dân (Vd: 15/12/2007)

+ Địa chỉ liên lạc: là địa chỉ làm sao để công ty chứng khoán hoặc công ty niêm yết trên sàn có thể liên lạc được (thường qua chuyển phát sao kê, thư mời đại hội cổ đông, lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản, …). Thường thường mọi người hay lấy địa chỉ cơ quan hoặc địa chỉ nhà ở hiện tại, lưu ý là địa chỉ này có thể thay đổi được, khi nào cần thay đổi thì có thể lên văn phòng Công ty mang theo CMND và khai vào giấy đề nghị thay đổi thông tin là xong (Vd: 193C Bà Triệu, Hoàn  Kiếm, Hà Nội)

+ Điện thoại/ĐTDĐ liên hệ: là số điện thoại di động của khách hàng, lưu ý số điện thoại nên lấy chính xác vì khi cần công ty sẽ liên lạc để thông báo hoặc SMS khi cần, chả hạn như khi khớp lệnh mua bán thành công thì ngay lập tức sẽ có kết quả báo về qua số di động nói trên (Vd: 0936.123456)

+ Fax: là số fax của khách hàng có thể liên lạc, nếu đã có email thì hầu như 100% không ai dùng fax, vì thế hầu như mọi người không khai mục này (Vd: 04.38281234)

+ Email: là email của khách hàng, lưu ý cần phải có email vì nếu không có sẽ không kích hoạt được giao dịch chứng khoán online qua mạng, ngay mật khẩu của tài khoản chứng khoán cũng được quản lý qua email, hay sao kê hàng tháng cũng được gửi tự động qua email này, thường mọi người dùng email cá nhân như Gmail hoặc Yahoo Mail (Vd: buihuyhiep@gmail.com)

+ Phân kê khai dành cho Tổ chức: ở đây mình hướng tới là khách hàng cá nhân, nếu ai là khách hàng Tổ chức, đề nghị liên lạc lại mình theo số điện thoại hoặc các công cụ chat ở bên để trao đổi thêm

+ Mã số tài khoản 011Cxxxxxx: là số tài khoản chứng khoán đầy đủ đã có trên hợp đồng cũng như ngày mở tài khoản chứng khoán, cái này các bạn để trống, khi nào mình gửi văn phòng họ sẽ điền vào ngày hôm đó (01 bản sẽ trả lại các bạn ngay sau đó)

+ 1. Đặt lệnh qua tổng đài (04) 3933 4844 Có / Không: tích Có, bình thường 90% lệnh của Công ty là qua Internet, tuy nhiên nếu trường hợp khách hàng đang đi trên đường, ví dụ ngồi ô tô, thì có thể gọi điện cho mình là môi giới đặt lệnh giùm, trường hợp không liên lạc được với mình để thực hiện lệnh ngay thì có thể gọi cho số tổng đài trên (Trường hợp hãn hữu)

+ 2. Nhận tin nhắn  SMS kết quả khớp lệnh, rút nộp chuyển khoản tiền và các thay đổi về sở hữu chứng khoán Chủ tài khoản / Người được Ủy quyền / Không: tích Chủ tài khoản để mọi kết quả mua bán ngay khi khớp sẽ nhắn tới  SMS tới di động của chủ tài khoản, rồi thanh toán cổ tiền mặt, hay ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu phát hành thêm mà khách hàng đang sở hữu

+ 3. Tra cứu thông tin tài khoản và Thông tin thị trường Chủ tài khoản / Người được Ủy quyền / Không: tích Chủ tài khoản để khách hàng toàn quyền tra cứu và xem các thông tin trong tài khoản của mình

+ 4. Giao dịch trực tuyến VI-Trade và VM-Trade: Có / Không: tích Có, phần tài khoản và đăng nhập không cần ghi. Văn phòng sẽ cấp lại sau. VI-Trade (I là Internet) là việc giao dịch chứng khoán qua Internet bằng máy tính, còn VM-Trade (M là Mobile) là việc giao dịch chứng khoán qua Mobile (Di động). Tài khoản đăng nhập: chính là số tài khoản 011Cxxxxxx (Trong đó chữ C luôn phải viết hoa mới vào được hệ thống). Mật khẩu lần đầu mặc định chính là số CMND của khách hàng (Ngay khi vào đổi ngay, trường hợp quên hoặc sai không vào được thì chọn Quên mật khẩu phía ngoài, nhập số tài khoản 011Cxxxxxx, để mật khẩu mới ngẫu nhiên gửi lại về email)

+ 5. Ứng trước tiền bán chứng khoán tự động Có / Không: tích Có, dịch vụ này xuất hiện do nguyên lí T+3, tức là mua xong thì 3 ngày sau chứng khoán mới về và bán được, và bán xong thì 3 ngày sau tiền mới về và sử dụng được. Trường hợp bán, khoản tiền về Công ty đã biết, nếu khách hàng muốn sử dụng ngay để mua tiếp hoặc rút ra, thì hệ thống ngay lập tức khớp xong sẽ tự động ứng ra kèm với việc đã trừ đi 1 khoản phí cho việc vay 3 ngày làm việc đó, lãi suất tùy theo từng thời kỳ (hiện tại là 0,055%/ngày). Trường hợp, trong 3 ngày làm việc chờ tiền về, khách hàng không mua hay không rút ra, thì sau 3 ngày làm việc đó, số tiền trên sẽ về, và hoàn lại mức phí mà Công ty đã tạm khấu trừ (Xem như là khách hàng không dùng ứng trước thật, tự động chỉ có ý nghĩa khi khách hàng dùng ngay)

+ Ngày ___/___/_____  và Khách hàng: là ngày ký đăng ký sử dụng tiện ích, cái này các bạn để trống, khi nào mình gửi văn phòng họ sẽ điền vào ngày hôm đó (01 bản sẽ trả lại các bạn ngay sau đó), Khách hàng ký và ghi rõ họ tên

+ Về cơ bản đã xong Giấy đăng ký, các thông tin bạn cần khai chỉ giới hạn trong mặt 1 như vậy, 1 Giấy đăng ký gồm có 2 trang 4 mặt, 3 mặt còn lại nói về Các Điều khoản và Điều kiện Sử dụng Dịch vụ Tiện ích Giao dịch Chứng khoán (Nhìn chung các điều khoản của các Công ty Chứng khoán là giống và na ná nhau, các bạn có thể xem tại mặt 2 3 4 và tải về Tại đây)

Cuối cùng, cần thắc mắc thêm gì có thể liên lạc với mình theo thông tin ở bên

(Pierpont Bui)

Liên hệ & Hỗ trợ

Bùi Huy Hiệp
Môi giới – Tư vấn Chứng khoán
Tầng 2, Tòa nhà B14, Kim Liên, P. Kim Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội (HSC Kim Liên)
Vị trí bản đồ: http://g.co/maps/feqcr
Mobile: 0936.08.05.05
Viber / Wechat / Zalo / Line / Kakao Talk / WhatsApp: +84936080505 hoặc PierpontBui
Yahoo / Skype: bhhk38f4
Website: www.chungkhoanonline.com.vn
Email: buihuyhiep@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/JPierpontbui
Google+:
www.gplus.to/pierpontbui 

Tham gia Group Facebook ChungKhoanOnline (Mới) để được xem mọi người trao đổi thực tế đầu tư Chứng khoán:
www.facebook.com/groups/ChungKhoanOnline/

Like để ủng hộ & cập nhật bài viết mới nhất

, Hướng dẫn Mở tài khoản Chứng khoán, tư vấn chứng khoán, môi giới chứng khoán

Liên kết web

, Hướng dẫn Mở tài khoản Chứng khoán, tư vấn chứng khoán, môi giới chứng khoán