Mạng lưới TPS – Công ty Chứng khoán Tiên Phong

Giới thiệu

Bài viết Mạng lưới TPS – Công ty Chứng khoán Tiên Phong là Bài viết Hỗ trợ cho Bài viết Hướng dẫn Mở Tài khoản Chứng khoán và là 1 phần của Bài Mạng lưới các Công ty Chứng khoán tại Việt Nam. Bài viết này cũng thường được tìm đến sau khi đã nắm rõ Các bước Tìm hiểu Chứng khoán Cơ bản và biết cách Phân tích Cổ phiếu.

Theo Thống kê mới nhất thì Công ty Cổ phần Chứng khoán Tiên Phong (Viết tắt là TPS) có 2 Trụ sở / Chi nhánh ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Dưới đây là Danh sách Mạng lưới Công ty Chứng khoán Tiên Phong để bạn biết Mở Tài khoản Chứng khoán TPS ở đâu. Cụ thể:

—————————————————————

1. MẠNG LƯỚI TPS KHU VỰC MIỀN BẮC

– Hà Nội:
+ TPS CN Hà Nội
– Tầng 12, Tòa DOJI Tower, Số 5 Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội  – Điện thoại: (+84) 28 7301 3839

Trong ảnh: Logo và 1 góc Văn phòng Công ty Chứng khoán Tiên Phong. Nguồn ảnh: Fanpage Facebook của TPS (Link gốc ảnh)

Nếu bạn chưa quen bạn Môi giới nào và muốn nhận được những Tư vấn sát hơn khi Mở Tài khoản Chứng khoán TPS hoặc cần sự Hỗ trợ Tư vấn Đầu tư cả sau Mở, bạn có thể để lại Thông tin cá nhân, mình sẽ liên hệ lại sau khi bạn đã Đăng ký tại: Form Đăng ký Nhận Tư vấn Mở tài khoản Chứng khoán tại TPS hoặc ngay tại Bảng dưới đây:

 

2. MẠNG LƯỚI TPS KHU VỰC MIỀN NAM

– Tại TP.HCM:
+
TPS Trụ sở – Tầng 7, Tòa nhà Doji (tên cũ là Tòa nhà Ruby), Số 81-83-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM – Điện thoại: (+84) 28 7301 3839

TPS – Chứng khoán Tiên Phong là một Công ty Chứng khoán có liên quan đến Ngân hàng TPBank, TPS được thành lập trên cơ sở mua lại Công ty Chứng khoán Phương Đông – ORS (Có liên quan đến Ngân hàng Phương Đồng – OCB) nên được thừa hưởng những hỗ trợ nhất định từ TPBank. Do được mua lại trong thời gian gần đây và cũng mới Tăng vốn Điều lệ lên 1.000 tỷ đồng nên đến nay TPS vẫn chưa tạo được tiếng vang định hình nhất trên Thị trường về thế mạnh của mình. Bạn cần lưu ý kỹ điểm này khi muốn Mở Tài khoản và sử dụng Dịch vụ tại đây, nếu bạn còn câu hỏi nào cần giải đáp có thể liên hệ lại mình hoặc để lại Thông tin Đăng ký, mình sẽ liên hệ lại hỗ trợ đê có Tư vấn phù hợp nhất với bạn.

—————————————————————

Các bài viết khác có liên quan

> Hướng dẫn Mở Tài khoản Chứng khoán
> Mạng lưới các Công ty Chứng khoán tại Việt Nam

—————————————————————

Các bài viết khác có thể bạn quan tâm

Các bước Tìm hiểu Chứng khoán
Dịch vụ Ủy thác Đầu tư Chứng khoán – Đầu tư “Hộ”
> Khóa học Chứng khoán Cơ bản tại Hà Nội   /   Khóa học Chứng khoán Online

—————————————————————

(Thu Hien / Hiep Bui – Cập nhật Tháng 6/2023)